วันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2559

(OS) HANTA - #สั่งซ่อมฮันตะ

(OS) - #สั่งซ่อมฮันตะ
HANTA | HANSOL & YUTA | NCT
RATE : 18+
AUTHER : __MENAY01__




ณ สนามฟุตบอลคณะวิศวกรรมศาสตร์ นักศึกษาทั้งเก่าทั้งใหม่ต่างพากันมารวมตัวที่นี่จนแน่นขนัดเนื่องจากเป็นวันแรกสำหรับการเปิดห้องเชียร์  นากาโมโตะ ยูตะ เองก็เป็นหนึ่งในคนที่วิ่งจนขาขวิดเพราะอาจารย์ปล่อยช้า แถมยังต้องไปเปลี่ยนชุดเชียร์ทำเอาสายมากว่ายี่สิบนาทีแล้ว

"วันแรกก็สายเลยหรอน้อง ไม่ต้องเนียนออกมาข้างหน้านี่เลย" เสียงตะโกนทักจากรุ่นพี่ตัวสูงด้านหน้า ทำให้ยูตะที่พยายามทำตัวลีบๆเนียนเข้าไปนั่งหน้าซีดเผือดยอมลุกขึ้นท่ามกลางสายตาคนทั้งสนามไปยังจุดที่ผู้ชายคนนั้นเรียก

"แนะนำตัวสิ ชื่อ ชื่อเล่น รหัส ภาควิชา ดังๆด้วย"


" ชื่อนากาโมโตะ ยูตะ ครับ ชื่อเล่นยูตะ รหัส 58242528  ภาคไฟฟ้าครับ" เด็กหนุ่มพยายามจะเอ่ยออกมาให้เสียงดังในคราวเดียวเพื่อจะได้ไม่ต้องพูดซ้ำ แต่ทว่าสำเนียงแปร่งหูเพราะความเป็นเด็กต่างชาติของร่างเล็กกลับทำให้คนที่นั่งดูอยู่นับร้อยแอบยิ้มบางคนหลุดขำพรืดจนยูตะทำหน้าไม่ถูก

"หัวเราะอะไรกัน เพื่อนมาสายมันน่าขำนักรึไง พวกไม่มีความรับผิดชอบเนี่ย" พี่ตัวสูงข้างๆเขาตะโกนว่าพวกที่นั่งอยู่ ยูตะไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้ามองอีกฝ่ายตรงๆด้วยซ้ำ เด็กญี่ปุ่นมือสั่นจนต้องจับไว้ ไม่รู้จะวางสายตาตรงไหนเพราะทุกทิศทางจ้องมาที่เขา


"เป็นคนญี่ปุ่นใช่ไหม?" เสียงโหดๆเอ่ยถาม


 "คะ.. ครับ ญี่ปุ่นครับ"


"ผมคิดว่าคนญี่ปุ่นเขาเน้นเรื่องเวลาซะอีก คงไม่ใช่สินะ" ผู้ชายคนนั้นว่า ตาโตๆตวัดมองอีกฝ่ายที่ต่อว่าตนทางอ้อม สองมือที่จับกันอยู่บีบแน่น เพื่อห้ามตัวเองไม่ให้ตอบโต้ออกไป

เขาไม่อยากมีเรื่องกับรุ่นพี่ตั้งแต่วันแรก

"นี่เป็นตัวอย่างของการมาสาย ครั้งหน้าถ้าใครมาสายอีก พวกคุณต้องรับผิดชอบร่วมกัน ถ้ามาไม่ครบก็รับผิดชอบร่วมกัน เข้าใจไหม?!" ยูตะยอมรับว่ายามที่ชายหนุ่มร่างสูงนั่นตะโกนสั่งมันดูมีอำนาจมาก ยิ่งใบหน้าขึงขังของอีกฝ่ายยิ่งทำให้คนฟังยอมรับได้ไม่ยากเลย


"วันนี้เป็นวันแรก ผมถือว่าพวกคุณยังไม่รู้ระเบียบ ผมยังไม่สั่งลงโทษรวม แต่คุณนากาโมโตะ ยูตะ ต่อให้ไม่รู้ระเบียบก็คงรู้ว่าการมาสายมันผิดใช่ไหม" เด็กหนุ่มที่เริ่มใจชื้นสะดุ้งเฮือกเมื่อคนใจร้ายนั่นเบนเป้ากลับมาที่ตนอีกครั้ง

"ใช่ไหม คุณนากาโมโตะ" รุ่นพี่ถามย้ำ


"...ใช่ครับ"


"แล้วยังไงดี ใช่แล้วยังไง?"


"ขอโทษครับ ผมจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก" ยูตะเอ่ยออกไป



"เพื่อนขอโทษแล้วพวกคุณว่ายังไงครับ?" เขาหันกลับไปถามปีหนึ่งคนอื่นๆได้ยินเสียงบอกว่ายกโทษให้ ซึ่งยูตะคิดว่าคงโดนสอนกันมาก่อนหน้าที่เขาจะมาถึง


"เพื่อนคุณยกโทษให้ แต่ผมจะลงโทษคุณเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เลิกประชุมแล้วอยู่รอพบผมด้วย"


"ครับ.." ยูตะตอบเสียงอ่อยก่อนจะโดนไล่กลับไปนั่งที่


เขากังวลใจอยู่ตลอดการประชุมร่วมสองชั่วโมง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องของกฎกติกาและชี้แจ้งต่างๆ พอเลิกประชุม ยูตะอยากจะรีบหนีกลับให้รู้แล้วรู้รอด แต่เขาจะไปรอดได้ยังไงในเมื่อรุ่นพี่ใจร้ายคนนั้นเอาแต่จ้องมาราวกับคอยจับผิดตลอดเวลา


"ผมชื่ออะไรคุณยูตะ?" ร่างสูงเอ่ยถามเขาเมื่อสนามเงียบลง  ยูตะหลบตาชายหนุ่ม แอบคิดว่าตนสูงแค่ปลายคางรุ่นพี่เอง

      

"พี่..ฮันซล"



"อืม ค่ำแล้วผมควรรีบๆซ่อมกันให้เสร็จคุณจะได้กลับไปพัก" เขาว่านิ่งๆ ยูตะเม้มปากแน่นตอนที่รุ่นพี่สั่งให้ตนเดิมตามไปที่ไหนสักแห่งแต่ไม่กล้าถาม

ฮันซลพาร่างบางกลับเข้ามาในตึกที่ตอนนี้เงียบมากเพราะเพิ่งเปิดเรียน กิจกรรมยังไม่เยอะและพวกงานค้างยังมีไม่มาก เด็กญี่ปุ่นเดินตามเขามาอย่างกลัวๆ


"พี่จะให้ผมทำอะไร"  ตากลมช้อนมองอย่างสงสัยเมื่อทั้งคู่เข้าไปอยู่ในห้องน้ำเดียวกันเสียแล้วในตอนนั้น ฮันซลกวาดมองคนตัวเล็กในชุดขึ้นห้องเชียร์อย่างจาบจ้วง


"ใช้ปากสิ นี่เป็นบทลงโทษของคุณ" ชายหนุ่มเอ่ยที่ริมหู ยูตะถอยจนติดผนังห้องน้ำ กัดริมฝีปากแน่นอย่างลืมตัว หน้าแดงจนคนสั่งสังเกตเห็น


 "ให้ทำอย่างอื่นได้ไหมฮะ" เสียงอู้อี้เอ่ยอ้อนวอนคนในเสื้อช็อปที่ขยับตัวเข้ามาเบียดชิด พยายามหลบสายตาที่ทำให้หน้าร้อนผ่าว


       
"...คือผมไม่ถนัด"



"เถอะน่า ไม่รีบก็ไม่ได้กลับไปพักนะ" ร่างสูงกระซิบ ปลายจมูกเฉียดใบหูที่ร้อนผ่าวของคนฟัง


นากาโมโตะ ยูตะกลืนน้ำลายอึกใหญ่ตอนที่ลดตัวนั่งลงไปมือสวยสั่นเทาเอื้อมจับที่หัวเข็มขัดที่เป็นตราประจำมหาลัย จัดการปลดหัวเข็มขัดออกอย่างขวยเขิน ในขณะที่เจ้าของยืนมองอย่างพอใจ


"พี่ครับ.. มัน" ยูตะอยากจะร้องไห้ เขาครางฮือในลำคอเมื่อบางสิ่งเผยออกมาจากร่มผ้า บางสิ่งที่เขามองแล้วยิ่งใจสั่นหวิวไปถึงปลายเท้า

       "รีบกินสิเดี๋ยวจะหิวนะ" ชายหนุ่มบอกเขา


มือเรียวขยับประคองบางสิ่งที่ร้อนระอุ เจ้าตัวดูพร้อมตั้งแต่ที่เขาปลดกางเกงออก ก่อนจะได้แตะต้องเสียอีก นากาโมโตะไม่กล้าแม้แต่จะเงยหน้าขึ้นสบตา

มือเขาเริ่มนำทางด้วยการขยับสร้างจังหวะยาวๆ แต่เหมือนฮันซลไม่พอใจแค่นั้น เสียงคำรามในลำคอเป็นคำเตือนให้ยูตะต้องขยับเข้าชิดสิ่งที่ดุดันตรงหน้า

ปลายลิ้นเล็กแตะลิ้มรสชาติของอารมณ์ที่ซึมออกมา หนุ่มรุ่นพี่กัดฟันแน่เมื่อริมฝีปากร้อนขยับเข้าครอบครองส่วนปลายอย่างช้าๆราวกับละเลียดของหวาน

ฮันซลมองภาพใบหน้าน่ารักที่กำลังโอบรับอารมณ์ของเขาอย่างตื่นเต้น ผิวสวยๆของยูตะดูผ่าวร้อน ริมฝีปากแดงเถือกฉ่ำไปด้วยน้ำลายที่เปื้อนเลอะยามที่รูดตาม

"อะ.." เด็กญี่ปุ่นร้องท้วงเมื่อหายใจไม่ทัน ตากลมๆที่มีหยาดน้ำตาเอ่อคลอนั่นช้อนขึ้นมองเขาราวกับขอความเมตตาทั้งๆที่ยังกลืนกินความรักของเขาอยู่

ไม่ไหวแล้วคนดีฮันซลทนอยู่เฉยไม่ไหว แค่ดวงตาสุกใสนั่นปรอยมองเขาด้วยท่าทางราวกับลูกแมวตัวน้อยๆโดนรังแก มันก็เกินกว่าที่เขาจะหักห้ามใจตัวเองได้อีก สัมผัสร้อนรุ่มที่เกิดขึ้นนั้นแต่ปากเล็กๆของยูตะมันไม่มาพอจะรับอารมณ์ที่ปะทุขึ้นมาได้หมด


อย่านะ!ยูตะหวีดห้ามเมื่อรุ่นพี่ตัวดีรับเขาลุกขึ้นพาหันหลังเข้าผนังแล้วฉวยโอกาสปลดเชือกกางเกงวอร์มสีเข้มของตน ไหนบอกแค่ออื้อ อย่าสิยูตะท้วงขาสั่นจนแทบทรุดเมื่อคนใจร้ายยัดเยียดความร้อนที่ถูกชโลมด้วยน้ำลายของเขาเข้ามาอย่างดิบเถื่อน

พี่ขอโทษ แต่ยูตะยั่วเกินไปจี ฮันซลจูบเข้ากับท้ายทอยของคนตัวเล็ก ขยับส่งอารมณ์ตนให้ลึกสุดที่จะทำได้ ความร้อนที่ถูกผลักดันเข้ามาในร่างทำให้ยูตะตอดรับอย่างไม่รู้ตัว ทั้งยังแน่นคับกว่าปกติเนื้อจากท่ายืนในห้องน้ำแคบ แน่นไปหมดเลยยูตะ


ไอ้บ้าเอ้ยเด็กหนุ่มร้องด่า เขาอายจนแนบหน้ากับมือที่ยันผนัง แค่โดนทำแบบนี้ในที่แบบนี้มันก็น่าอายมากพออยู่แล้ว ไอ้รุ่นพี่ใจร้ายยังมีหน้ามาพูดบรรยายให้เขาฟังอีก

อ่า ..เข้าไปหมดแล้วฮันซลไม่สนใจ เขาก้มมองสองกายที่เชื่อมต่ออย่างพอใจก่อนจะเริ่มขยับเบียดกับช่องทางที่บีบคั้นตัวเขาจนทรมาน


โอ๊ะคนบ้า ฮื่อเด็กหนุ่มขาสั่น เอี้ยวตัวมองรุ่นพี่ที่กำลังจ้องตนด้วยสายตาหื่นกาม ทำได้เพียงขยับยื่นบั้นท้ายเนียนๆนั่นให้อีกคนราวกับเชื้อเชิญให้กระแทกซ้ำรุนแรงขึ้น ยูตะไม่ได้ถูกถอดกางเกงตัวไหนเลยเพียงแต่คนสั่งซ่อมเขาปลดมันลงไปอยู่ที่ต้นขาเท่านั้น ดังนั้นทุกอย่างจึงอึดอัดไปหมดสำหรับเด็กญี่ปุ่น

ความผ่าวร้อนเสียดกระแทกไม่ยั้งจนมือสวยต้องเอื้อมไปจับสะโพกสอบของคนหื่น    

แต่ฮันซลไม่ได้สนใจเลยว่าคนตัวเล็กกำลังทรมานแค่ไหน ยิ่งสอดส่ายมือหยาบนั่นเข้ามาใต้สาบเสื้อ ขยำแผ่นอกเนียนจนยูตะต้องอ้าปากโกยอากาศ จังหวะร้อนเร็วขึ้นแม้คนใจร้ายจะรั้งสุดความยาว

ยูตะเหงื่อตกยันผนังหอบกระเส่า พยายามกลั้นเสียงครางอย่ครางทรมานในขณะที่คนรังแกเขากำลังกัดปากแล้วส่งแรงมาแบบไม่เกรงใจว่ายูตะเป็นใครมาจากไหน


ร้อนมากอะแกวันนี้ ….” เสียงพูดของคนด้านนอกทำให้ร่างบางสะดุ้ง
หันไปมองฮันซลที่ชะงักเหมือนกัน
ยูตะตีแขนคนตัวสูงเพื่อสั่งให้ถอนร่างออกไปก่อนที่ใครจะจับได้แต่เขากลับได้รับรอยยิ้มหื่นๆจากรุ่นพี่ตัวดีมาเป็นของตอบแทน
       
เสียงตึงตังแถวอ่านล้างหน้ากับเสียงพูดคุยกันของกลุ่มเพื่อนยังดำเนินต่อไป พร้อมกับจังหวะยืดยาวที่จี ฮันซลกำลังบรรจงรูดอารมณ์จนขอบหยักหลุดลอกออกมาแล้วส่งกลับไปอย่างอ้อยอิ่ง
     
 “อะ..เด็กญี่ปุ่นรีบตะครุบปากตนปิดเสียงหวีดร้อง ความวาบหวามตื่นเต้นเป็นทวีเมื่อมีคนเดินผ่านหน้าห้องน้ำที่ฮันซลกำลังสังซ่อมเขาอยู่
      
ร่างเล็กน้ำตาหยดเป็นทางเพราะความทรมาน คนใจร้ายไม่ปล่อยให้เขาแตะต้องตัวเองด้วยซ้ำ ทั้งยังทรมานกันซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนเขาร้อนไปทั้งร่าง


    
จะไปรึยังคนดี?” รุ่นพี่กระซิบถามเมื่อเสียงในห้องน้ำเงียบลง
       
อย่าถามยูตะเสียงสะบัด แค่ยังยันกายยืนอยู่ได้ก็ถือว่าเก่งแล้ว
      
ผมลงโทษคุณอยู่นะฮันซลจูบขมัยชื้นเหงื่อของคนตัวเล็ก
     
ซ่อมบ้า ซ่อมบออะไร มัน ..อื้อ!!ไม่ทันบ่นจบรุ่นพี่ร่างสูงก็กระแทกซ้ำเข้ามาเน้นๆ อย่าให้ผมออกไปได้.. อะยูตะกรีดนิ้วกับผนังเมื่อคำขู่ของตนได้รับคำตอบเป็นแรงกระแทกไม่ยั้งจนสองร่างส่งเสียงกระทบกันดังจนน่าอาย
      
อ้ะอาซล..ไม่ไหว..ร่างบางอ้อนวอน เมื่อความอดทนมาถึงเฮือกสุดท้ายแล้ว จี ฮันซลโน้มหน้าเข้าจูบคนน่ารักที่ท่าทางต้องการถึงขีดสุด เรียวลิ้นฉกรับความกระหายของกันและกันในขณะที่เชื่อมส่งสองการให้ถึงเส้นชัยแบบไม่มีเว้นจังหวะ
         
ร่างสูงคำรามในรำคอตอนประคองสะโพกมนรับช่วงจังหวะสุดท้ายที่เขาป้อนให้อย่างพถีพิถัน ยูตะหมดแรงเมื่อชายหนุ่มดึงออกมาปลดปล่อยความร้อนด้านนอกร่างตนในขณะที่ร่างบางก็ปลดปล่อยออกมาได้แบบไม่ต้องแตะต้อง

         
อย่ามาจับยูตะตีแขนคนตัวโตที่เอื้อมมาช่วยพยุงเพราะขาเขาหมดแรงจนจะทรุดลงกับพื้น ตากลมฉ่ำเยิ้มเมื่อครู่กลายเป็นเอาเรื่องจนรุ่นพี่เฮดว้ากประจำคณะขำออกมา
        
อย่าดื้อสิฮันซลช่วยแต่งตัวให้คนที่ขาสั่น ยูตะส่งตาเขียวปั๊ดให้เป็นรางวัลแทนคำขอบคุณ
        
กลับไปพักกันฮันซลลูบหัวคนตัวเล็ก

        
ผมควรจะได้พักแต่แรกแล้ว ไม่ใช่พักเอาป่านนี้ยูตะว่า ซ่อมบ้าบออะไรกัน ตัวเองเป็นคนทำให้เค้ามาสายแท้ๆยังมีหน้ามาสั่งซ่อม แล้วไอ้การด่าเค้าต่อหน้าเพื่อนนั่นอีกนะยูตะว่าเป็นชุดเดินออกจากห้องน้ำมากอดอกพิงที่อ่างล้างมือ รุ่นพี่ตัวสูงตามมาติดๆ

         
ก็มันเป็นหน้าที่ฮันซลดึงมือเล็กมาจับแต่ยูตะสะบัดทิ้ง
          
หน้าที่บ้าบอ แล้วไหนบอกจะไม่ทำแล้วไง เมื่อคืนทำไปเยอะแล้วแค่ให้ช่วย บ้าเอ้ยพวกมักมากยูตะฟาดเข้าเต็มแขนแน่นๆของคนรัก

        
เขากับฮันซลคบกันมาสามปีแล้ว เขาเป็นรุ่นน้องพอแอดติดมหาลัยเดียวกันก็ได้ย้ายมาอยู่หอด้วยกันเพราะพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้ และการย้ายมาอยู่หอกับอีตารุ่นพี่เฮดว้ากประจำปีนี้นี่แหละที่ทำให้ยูตะแทบจะมาเรียนไม่ไหว
         
เหตุการณ์เมื่อเช้านี้ก็ไม่ได้ต่างจากที่เขาเพิ่งเจอ ยูตะแทบจะไม่มีแรงมาเรียนด้วยซ้ำ หอบสังขารมาร่วมเปิดห้องเชียร์ได้ก็ดีแค่ไหน ดันเจอรุ่นพี่ตัวดีวางอำนาจใส่ซะอีก
       
 “ก็แค่เห็นหน้ายูตะพี่ก็มีอารมณ์แล้วนั่นล่ะเหตุผล
         
แต่เค้าเหนื่อยร่างบางหน้างอ
        
โอเคๆ คืนนี้เค้าจะไม่ทำฮันซลดึงยูตะเข้ามากอดปลอบ
       
ไม่ใช่คืนนี้ แต่ทั้งอาทิตย์นี้เลย!

ห้ะ !?”
        
โทษฐานหื่นไม่เลือกที่แถมกล้ามาว่าผมเรื่องมาสายอีก



         
ย๊า เจ็บ ยูตะพี่เจ็บโอ้ยยยฮันซลร้องโอดเมื่อมือสวยๆนั่นบิดหูเขาจนแทบขาด
        

จำไว้เลย กลับบ้านไปซักผ้าให้ผมด้วยยูตะสั่งย้ำแล้วเดินนำออกจากห้องน้ำ
        
ทำจ้ะทำ แต่ไม่เอาอาทิตย์นึงนะคนดี พี่จะขาดใจตายนะ
         
ทำไม่ได้ก็ไปนอนกับคนอื่นเลย
         
ไม่เอาหรอก ยูตะอาอย่าใจร้ายกับพี่เลยนะคนดี

ไม่ นี่ถือว่าผมสั่งซ่อมคุณ โทษฐานมักมากไม่เลือกที่ คุณ จี ฮันซล!!
            !!!!!!!!!!






-------------------

สกรีม #สั่งซ่อมฮันตะ
หรือกลับไปเม้นที่ http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1436945&chapter=10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น